Nên sử dụng phần mềm nào để khôi phục file ẩn trong USB?


Chắc hẳn chúng ta đã không ít lần gặp trường hợp file trong USB bỗng dưng biến mất mà không rõ lý do. Điều này là do virus đã xâm nhập vào trong thẻ USB, khiến các dữ liệu bị biến mất hoặc bị ẩn đi, gây ra rất nhiều khó khăn đến công việc của bạn .Vậy phải làm thế nào để khôi phục file ẩn trong usb.  Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những phần mềm khôi phục file ẩn trong USB để lựa chọn phần mềm thích hợp nhất giúp bạn hiển thị file ẩn trong usb

1. Phần mềm khôi phục file Recuva

Recuva được coi là một trong những phần mềm quen thuộc nhất với người dùng có thể khôi phục dữ liệu bị xóa, bị ẩn hay bị mất trong quá trình sử dụng.  Ưu điểm của phần mềm này đó là khả năng phục hồi dữ liệu nhanh chóng hỗ trợ người dùng lấy lại hầu hết các định dạng dữ liệu bị xóa, ẩn hay bị nhiễm virus.

Recuva giúp bạn hiện file ẩn trong USB dễ dàng. Người dùng có thể phục hồi định dạng tài liệu Word bị hỏng và nhất là khi các bạn quên không lưu trữ trong quá trình xử lý và tạo file word dựa trên các tập tin tạm thời. Đây là một chức năng bổ ích của Recuva mà người dùng đặc biệt là những người làm công việc văn phòng hay phải soạn thảo văn bản yêu thích sử dụng. Không chỉ hỗ trợ khôi phục lại dữ liệu, Recuva giúp người dùng hiển thị tập tin bị ẩn trong USB và sử dụng lại các dữ liệu đó trên máy tính.
Bên cạnh phần mềm Recuva, công cụ FixAttrb Bkav cũng được dùng để khôi phục lại tài liệu bị ẩn trên USB rất tốt. Phần mềm sẽ thay đổi thuộc tính của các file, thư mục hay dữ liệu bị ẩn bởi virus và sau đó sẽ khôi phục lại toàn bộ các dữ liệu này. Bên cạnh đó, nếu ổ đĩa trên máy tính của bạn cũng gặp trường hợp bị ẩn fie tương tự, thì FixAttrb Bkav cũng có thể khôi phục lại nguyên vẹn định dạng của file ẩn hoặc bị mất.


3. Phần mềm khôi phục file USB Show:

USB Show sẽ giúp người dùng hiện lại những file bị ẩn, lỗi có trong USB do bị virus tấn công hoặc do những lý do khác. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hiệu quả với các thư mục bị ẩn trên ổ đĩa Flash và ổ đĩa cứng của máy tính, khi khôi phục các dữ liệu và các thư mục bị ẩn hoặc bị xóa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đối với ổ đĩa cứng, hiệu quả hoạt động của phần mềm phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng và bộ nhớ RAM.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng 3 phần mềm hữu ích trong việckhôi phục lại những file ẩn, dữ liệu bị xóa trên USB khi bị virus xâm nhập hoặc do các lỗi khác. Giờ đây bạn không phải lo lắng về tình trạng bỗng nhiên file của bạn biến mất trên chiếc usb. 



Nguồn: http://thuthuat.taimienphi.vn/phan-mem-hien-file-an-trong-usb-3768n.aspx

Nên sử dụng phần mềm nào để khôi phục file ẩn trong USB? Nên sử dụng phần mềm nào để khôi phục file ẩn trong USB? Reviewed by Unknown on tháng 3 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads
Được tạo bởi Blogger.