Hướng dẫn cách vào được facebook bị chặn trên hệ điều hành ios

Nhiều trường hợp người dùng không thể đăng nhập Facebook trên các thiết bị chạy hệ điều hành IOS do bị chặn, tuy nhiên, đừng quá lo lắng, cách dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng truy cập ngay cả khi bị chặn. Bài viết dưới đây để biết vào Facebook trên hệ điều hành IOS khi bị chặn nhé.

Người dùng có thể sử dụng Hotspot Shield hoặc Ultrasurf để vào facebook trên máy tính khi bị chặn. Hotspot Shield giúp bạn ẩn danh khi lướt web và truy cập vào các website bị chặn bởi nhà mạng, quốc gia thông qua một máy chủ trung gian, giúp người dùng tránh được các kiểm duyệt, đảm bảo an ninh cho thông tin dữ liệu cá nhân trực tuyến

Bên cạnh đó, giống như Hotspot Shield, Ultrasurf cũng hỗ trợ ẩn địa chỉ IP cũ của mình, tạo cho máy tính IP giả, giúp truy cập vào facebook và nhiều trang Web bị ngăn chặn bởi các nhà dịch vụ của từng Quốc Gia, hỗ trợ ngu. Tuy nhiên trên điện thoại
Cách 1: Đổi DNS
Đổi DNS là cách đơn giản và dễ dàng nhất để có thể giúp bạn sử dụng ứng dụng Facebook hoặc các ứng dụng khác có liên kết với Facebook, tải ảnh, xem comments và làm được mọi thứ mà các ứng dụng hỗ trợ. Rất dễ dàng khi bạn đọc chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Trước tiên, từ giao diện sử dụng các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) và nhấn vào mục Wi-Fi.
Bước 2: Tiếp theo, các bạn nhấn vào biểu tượng (i) tương ứng với tên wifi mà bạn đang kết nối như hình dưới đây.
Bước 3: Giao diện thông tin về địa chỉ IP của thiết bị hiện ra, các bạn click vào dòng DNS >xóa DNS cũ đi và nhập một trong các DNS sau vào:
Google DNS: 8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4
OpenDNS: 208.67.222.222 hoặc 208.67.220.220

Cách 2. Đổi Proxy
Trong trường hợp thay đổi DNS không được, bạn có thể thay đổi để truy cập Facebook, bạn hãy thử thực hiện thêm cách thay đổi Proxy khá đơn giản này bởi nó cũng phổ biến khi khắc phục được lỗi Facebook bị chặn.
Giữ nguyên phần DNS đã thay đổi, các bạn kéo xuống mục PROXY HTTP ở phía dưới cùng, chọn Manual (Thủ công)
Nhấp vào mục Server (Máy chủ) và Port (Cổng) nhập địa chỉ proxy như hình dưới đây:

Cách 3: Sử Dụng Trình Duyệt Opera (Opera Mini, Opera Mobile):
Opera có một máy chủ trung gian giữa bạn và trang web. Khi bạn nhập địa chỉ trang web và yêu cầu Opera tải trang, máy chủ này sẽ xử lí web trước rồi mới gửi về máy của bạn. Do đó, mọi trang web bị chặn, kể cả Facebook, đều đã qua máy chủ của Opera trước nên sẽ không bị chặn bởi các nhà mạng.

Cách 4: Thêm Số "O" Để Tạo Liên Kết Bảo Mật

Sau địa chỉ https://www.facebook.com, bạn thêm một số "0" để nó thành https://www.0.facebook.com. Cách này áp dụng cho mọi trình duyệt. Bạn có thể truy cập vào facebook bất cứ lúc nào nếu bạn muốn.

http://thuthuat.taimienphi.vn/vao-facebook-tren-iphone-khi-bi-chan-4071n.aspx 
Có rất nhiều cách vào Facebook bị chặn trên hệ điều hành IOS. Các bạn có thể sử dụng các cách mà Taimienphi.vn đã giới  thiệu trong bài hoặc không, các bạn hãy tải và cài đặt các phần mềm hỗ trợ vào web bị chặn trên iPhone, Androdi như Hotspot Shield cho Android hay Hotspot Shield cho iPhone
Nguồn: http://thuthuat.taimienphi.vn/vao-facebook-tren-iphone-khi-bi-chan-4071n.aspx
Hướng dẫn cách vào được facebook bị chặn trên hệ điều hành ios Hướng dẫn cách vào được facebook bị chặn trên hệ điều hành ios Reviewed by Unknown on tháng 3 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads
Được tạo bởi Blogger.